Facts About Giá xe toyota Revealed

Wiki Article

Khi lựa chọn mua Corolla Altis, người ta thường liên tưởng ngay tới một mẫu sedan có kiểu dáng trung tuổi, bền bỉ và giữ giá trị sau nhiều năm sử dụng.

Dịch vụ bảo dưỡng Dịch vụ sau bán hàng Sản phẩm chính hãng Cơ sở bảo hành bảo dưỡng TIN TỨC & KHUYẾN MÃI

Ghế ngồi bọc da cao cấp, kèm chỉ khâu tỉ mỉ; ghế chỉnh điện ten hướng; có rèm riêng tư cho ghế sau

Thế hệ mới của dòng xe Toyota Prius 2023 có rất nhiều những cải tiến ở bên trong khoang cabin xe. Nội thất của dòng xe này được thiết kế theo những hình thang đối xứng.

Nhiên liệu: Tất cả Xăng Diesel Hybrid Điện Loại khác Xuất xứ: Tất cả Xe nhập khẩu Xe lắp trong nước Màu xe: Tất cả Bạc Cát Đỏ   Đồng   Đen   Ghi Hồng Kem Màu khác

Động cơ của Toyota Innova đáp ứng đầy đủ sức mạnh cho mọi nhu cầu di chuyển trong phố. Trên đường trường, động cơ của mẫu xe này vẫn chưa được đánh giá cao.

Khách Việt dần ưa chuộng những giá trị thực dụng, đậm chất Toyota của Hurry, mẫu SUV 7 chỗ bán ra gần 10.000 xe sau khoảng ba năm có mặt tại Việt Nam.

Toyota Hurry - mẫu xe vốn được xem là "tiểu Fortuner" có buổi ra mắt chính thức thị trường Việt Nam vào ngày 25/9/2018. Xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia với phiên bản duy nhất sử dụng động cơ 1.

Cản trước cũng được thiết kế lại và sơn đen, mang đến cái nhìn mới mẻ cho mẫu xe "quốc dân".

Đồng hồ sau người lái dạng kỹ thuật số chỉnh 4 kiểu hiển thị, đồng hồ trung tâm cảm ứng nine inch có kèm Apple CarPlay.

Tại thời điểm đó, Toyota Innova chính là sự thay thế hoàn hảo cho mẫu xe tiền nhiệm Zace, với những nét thay đổi ngoạn mục trong thiết kế.

Tương tự như Vios, xe ô tô Toyota Corolla Altis là mẫu xe vẫn bán chạy kể cả trong thời kì cuối chu kì sản phẩm. Đặc biệt là mẫu Corolla Altis 2018 mới với những cải tiến vượt bậc, thiết kế ngoại thất mới mẻ đem tới dáng vẻ thể thao, năng động nhưng không kém phần lịch lãm tinh tế được đánh giá cao hứa hẹn sẽ giúp mẫu sedan hạng trung này tiếp tục nằm trong leading những chiếc xe hơi được thị trường Việt Nam yêu thích nhất.

Bước sang tháng 2, thêm doanh số của Xpander tạo khác biệt lớn so với phần còn lại, hơn đối thủ xếp sau Veloz gần seven-hundred xe.

Khai mạc Vietnam Motor Display 2022, tổng quan các mẫu xe có mặt tại triển lãm năm nay.

Report this wiki page